11/09/2009

Danh ngon thu vi ve dan ong




Trong cuộc sống có 3 thứ không nên dễ dGreenàng tin tưởng đó là lời hứa, cảm tình và lí do của đàn ông. Nhưng đồng thời cũng phải ghi nhớ 3 thứ đáng trân trọng nhất đó là lời hứa, cảm tình và tấm lòng của họ.

Đàn ông hứa với bạn dĩ nhiên là chân thành và khi phản bội cũng là thành thực. Khi anh ấy đã thay đổi và không còn yêu bạn, anh ấy cũng chỉ cho rằng do ưu điểm mà bạn thu hút anh ấy lúc đầu không còn nữa.
Kaos Purple
1. Bạn phải luôn nhớ, nếu đàn ông có lỗi và muốn chia tay với bạn. Bạn đừng có tức giận mà cần dịu dàng cắt đứt. Nếu bạn tức giận, lí do chia tay sẽ hiểu lầm là do tính cách không hợp, nếu dịu dàng chia tay thì chỉ coi như hai người không có duyên. Nếu bạn thông minh hãy để cho đàn ông chút hối tiếc.

2. Nếu bạn không muốn là người nhậKaos Purplen nhiều đau thương, thì đừng có ý định đi chinh phục người trên 40 tuổi kể cả họ chưa kết hôn hoặc đã từng li hôn. Đa phần, những người đàn ông này do chịu quá nhiều đau thương mới mong muốn cuộc sống cô độc và kiêu ngạo.

3. Xem anh ấy có thật lòng yêu bạn khKaos Purpleông, anh ấy có chấp nhận để bạn bước vào thế giới nội tâm hay cuộc sống riêng của anh ấy không?

4. Tục ngữ từng nói: “lấy nhu khắc cương”, muốn chế phục trái tim đàn ông cũng phải đối xử dịu dàng với anh ấy. Nhưng không phải lúc nào và sự việc gì cũng cả nể. Đừng có quá nuông chiều tạo cho anh ấy tKaos Purplehói quen lười, đừng để đối phương nghĩ những việc bạn làm cho họ là sở thích và cái bạn đáng làm.
Kaos Chika
5. Trên thế giới có một từ được gọi là thần thoại, muốn biết cái gì là thần thoại ? Hãy nghe đàn ông biểu đạt thành ý tình yêu với bạn ! Vậy thế nào là truyền thuyết ? Hãy nghe lời hứa của đàn ông bạn sẽ hiểu. Phụ nữ ai cũng thích mơ mông, nhưng những giấc mơ ấy chỉ có trong thần thoại và truyền thuyết mà thôi.
Kaos Chika
6. Là người phụ nữ nên tin tưởng đàn ông ? Cũng giống như tin tưởng hòa bình thế giới sẽ đến, mặc dù bạn biết chiến tranh thế giới liên tiếp không ngừng.
Green
7. Phụ nữ cả đời ít nhất ngu ngốc một lần. Đừng bao giờ lầm lỡ ngốc nghếch lần nữa, nếu không bạn sẽ bị lừa và bỏ rơi một cách đáng thương lần nữa đấy.

8. Đừng bao giờ lục điện thoại đọc tin nhắn của đối phương để tra dấu vết những chuyện mờ ám, cũng đừng để đàn ông cảm giác bạn luôn luôn chú ý anh ấy, hãy để anh ấy quan tâm coi trọng bạn mới đúng.

9. Đừng đi công tác đột ngột, cũng đừng quên lời chào hay hỏi thăm đối phương sau khi trở về.

10. Các bạn nữ thân mến, nam giới rất dễ làm bạn tưởGreenng nhầm. Lúc đầu bạn nghĩ anh ấy là bạch mã hoàng tử, nhưng cuối cùng mới phát hiện đó chỉ là sự lầm tưởng. Phụ nữ ai chẳng muốn tìm người thật ưu tú, dịu dàng, lương thiện, vui tính, có trách nhiệm và tài sản. Nhưng điều quan trọng nhất bạn vẫn nên chớp lấy cơ hội để tìm người thật sự yêu mình.

0 nhận xét: