1/06/2010

Tinh yeu va gioi tinh

Trai độc thân: Làm sao có bạn gái?

(Dân trí) - 1. Trước hết bạn nên xác định rõ, mình thích con gái kiểu nào. Nếu cần hãy sẵn sàng giấy bút trong tay, “phác thảo” chân dung người phụ nữ có thể hấp dẫn bạn.

Hai người đàn bà và một gã Sở Khanh

Tôi học hết cấp 2, nhà nghèo nên không vào được cấp 3. Do có người quen xin giúp, tôi kiếm được công việc quét đường. Cũng lại may mắn, đúng lúc này cơ hội lập gia đình đến với tôi.

Một lần trót “cãi” mẹ chồng

Vì Lam đi đám hiếu bị tắc đường về muộn mà mẹ chồng cáu gắt. Lần đầu tiên (sau gần 6 tháng đón bà ở quê lên chăm cháu) không giữ được bình tĩnh, Lam bảo mẹ: “Đường sá đông đúc lắm. Mẹ cứ ở nhà suốt, đã không biết còn cứ hay nói”…

Lòng tốt của người lạ

(Dân trí) - Một buổi tối lạnh buốt ở phía Bắc Virginia nhiều năm trước đây, có cụ già ngồi bên đường chờ đi nhờ xe ngựa. Cụ ngồi đã lâu lắm rồi, cả người thấm đẫm sương giá mùa đông, mà sự đợi chờ dường như vẫn vô vọng.

Bực với chồng “mồm ngang mép dọc”

Ai mới tiếp xúc với chồng Yến đều khen anh xởi lởi, dễ gần vì hay nói. Tuy nhiên, chỉ có người làm vợ như Yến mới thấm cảnh bực bội vì chồng nói dai, có khi một chuyện cứ nói đi nói lại, chuyện nọ xọ chuyện kia rồi như “lên lớp” cho vợ.

Một thời nông nổi

(Dân trí) - Đám đi đón dâu vừa khởi hành, Hùng cũng hòa vào dòng người này. Họ đang cười nói tưng bừng, đùa nhau vui vẻ, riêng Hùng bước đi lầm lũi nom thật tội.

Rủ rỉ với nhau “chuyện ấy”

(Dân trí) - Tình dục là trò chơi đầy đam mê của tình yêu, và các bên tham gia luôn cần hội ý để trò chơi được thú vị hơn - chuyện chẳng có gì to tát cả.

Xúc động chuyện cụ ông 78 tuổi tìm người yêu cũ cho vợ

Trong lúc lâm chung, người vợ nhắc tên người yêu đầu tiên của mình và hỏi chồng: “Anh Cơ vào thăm tôi, ông có buồn không?”. Người chồng không buồn mà cảm động, viết bức thư lên mạng với mong muốn tìm người ấy về cho vợ.

Bi kịch trong ngôi nhà hiện đại

Khi kinh tế phát triển, nhiều người có điều kiện xây cho mình ngôi nhà hiện đại với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. Song, cũng không ít phiền toái nảy sinh từ chính những ngôi nhà này.

0 nhận xét: